Địa kỹ thuật Sunco blog

Địa kỹ thuật Sunco là đơn vị chuyên sản xuất và thi công , phân phối các loại băng cản nước ,màng chống thấm HDPE , bạt lót hồ ao tôm chất lượng uy tín

Màng chống thấm hdpe dán nguội, cách dán và thi công

Màng chống thấm dán nguội là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất thì màng chống thấm dán nguội chính là màng chống thấm tự dính và được thi công nguội, không cần nhiệt. Tác dụng chính giúp chống thấm cho các công trình xây dựng, ngăn không cho nước hay các hóa chất thấm vào kết cấu bê tông, qua đó bảo vệ kết cấu của bê tông chắc chắn, nâng cao chất lượng công trình.

f:id:suncogroupvn:20210417162001j:plain



Bạt nhựa HDPE  dính nguội có gốc bitum, bề mặt sản phẩm được bao phủ bởi một lớp HDPE (nhựa nguyên sinh cao phân tử PE) nên rất bền, có độ đàn hồi tốt, độ dẻo cao, kháng xé, chịu lực tốt, chịu được khắc nghiệt của thời tiết.

Màng chống thấm dán nguội được thiết kế dưới dạng hình tấm, phía mặt sau của tấm sẽ được phủ một lớp màng silicon và mặt trước phủ lớp nhựa HDPE cao cấp giúp bảo vệ màng tốt nhất, tăng tuổi thọ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm thường ứng dụng chủ yếu cho các kết cấu ngầm, tường chắn hay đường hầm. Ngoài chống thấm nước thì màng này còn chống thấm được cả hơi nước rất tốt.

Ưu điểm nổi bật của màng chống thấm dán nguội

Các chuyên gia SunCoGroup Việt Nam cho rằng màng chống thấm dán nguội ngày càng được ưa chuộng và tin dùng trong các công trình xây dựng bởi những ưu điểm như sau:

– Độ bám dính cực tốt, kể cả là bề mặt thẳng đứng hay bề mặt ngang cũng đều dính tốt.

– Khả năng chống thấm vô cùng tuyệt vời, ngăn không cho nước và hơi nước thấm vào công trình, nhờ đó càng kéo dài thêm tuổi thọ cho công trình.

– Độ bền cao, không sợ bị oxy hóa do tác động ngoại cảnh, tuổi thọ lên tới vài chục năm

– Chịu được hóa chất như sunphate, clo, kiềm loãng hay axit tương tốt

– Độ kháng xuyên thủng và kháng xé cao, bền vững theo công trình

– Thi công đơn giản, thi công nguội, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn chỉ việc dán tấm màng này lên trên bề mặt cần thi công là xong, không đòi hỏi kỹ thuật quá cao. Hơn nữa thi công nguội nên không cần nhiệt, rất đơn giản và nhanh gọn.

– Có thể thi công màng tự dính này trên bề mặt thẳng đứng hay nằm ngang đều được

– Giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng, giá cả hợp lý

– Ứng dụng rộng rãi: màng chống thấm dán nguội có thể thi công cho nhiều hạng mục công trình khác nhau như: chống thấm mặt bằng bê tông, chống thấm cho ao hồ bể bơi, cầu đường hoặc có thể giúp gia cố và bảo vệ tường chắn đất.

Quy trình thi công màng chống thấm dán nguội

Như đã chia sẻ ở trên, màng chống thấm tự dính thi công rất dễ, không mất nhiều công sức và thời gian. Bạn cần tiến hành qua các bước cơ bản như sau:

Chuẩn bị bề mặt chống thấm

Theo đó để màng chống thấm bám dính tốt thì bạn cần làm sạch bề mặt, loại bỏ hết tạp chất dính ở trên, kể cả dầu mỡ, bụi, cát hay đất đá… Đồng thời với các bề mặt lồi lõm và khuyết tật cần dùng vữa chuyên dụng để xử lý.

Sơn lớp sơn lót

Dùng sơn lót gốc định mức 4-6 m2/lt  để sơn lên bề mặt nhẵn, dùng chổ hay con lăn để sơn. Chờ khi lớp sơn này khô rồi mới bắt đầu dán màng chống thấm.

Tiến hành chồng mép

Theo đó bạn dán màng chống thấm dán nguội từ các điểm hoặc là vị trí thấp nhất. Phần màng thừa sẽ được dùng nhằm lắp các màng tự dính để dán chồng lên nhau theo đúng thứ tự dễ dàng hơn. Phải nhớ là tấm sau gối lên tấm trước.

thi công màng chống thấm dán nguội tự dính
thi công màng chống thấm dán nguội tự dính

Thi công dán màng

Bóc lớp màng silicon ra, tháo cuộn màng chống thấm dán nguội ra, sau đó dán rồi tì mạnh vào bề mặt, đảm bảo dán khít với nền của công trình. Thực hiện dán màng từ phía giữa ra hai mép để không khí bên dưới màng thoát hết ra ngoài. Có thể sử dụng con lăn sắt lăn trên bề mặt màng làm tăng độ bám dính.

Tạo lớp bảo vệ

Bạn tạo lớp vữa xi măng dày khoảng 20-50 mm, cố định bề mặt bằng keo, qua đó giúp bảo vệ màng chống thấm không bị cong vênh và mục nát.

Mua màng chống thấm dán nguội ở đâu uy tín, giá rẻ?

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH SunCo Group Việt Nam. Là thương hiệu uy tín với trên chục năm hoạt động, công ty cam kết mang tới sản phẩm chất lượng tốt cùng mức giá rẻ nhất thị trường.

Để được báo giá chi tiết về màng chống thấm dán nguội, xin liên hệ 0989.999 219 (Call/Zalo) . Cam đoan báo giá rẻ nhất thị trường Việt Nam

Website

https://suncogroupvn.com/