Địa kỹ thuật Sunco blog

Địa kỹ thuật Sunco là đơn vị chuyên sản xuất và thi công , phân phối các loại băng cản nước ,màng chống thấm HDPE , bạt lót hồ ao tôm chất lượng uy tín

Vải địa kỹ thuật Art 12 giá tốt

Vải địa kỹ thuật  ART12 là một loại vật liệu loại vải phân cách hoặc có thể gọi là vải lớp cát. Nó được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng phương pháp gia nhiệt. Vải được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu 100% nước ngoài. Cụ thể sản phẩm làm từ những hạt nhựa nguyên sinh cao phân tử PP hoặc nguyên liệu PE nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn quốc tế

Xem thêm : Báo giá bạt nhựa hdpe giá tốt

f:id:suncogroupvn:20210412214841j:plain

vải địa kỹ thuật art12

Chức năng chủ yếu của vải địa kỹ thuật ART 12 bao gồm

+ Dùng làm lớp lọc thoát nước

+ Sử dụng làm lớp bảo vệ và phân cách dưới nền đắp

+ Gia cố nền, gia cường ổn định và chống trượt:

Các thông số kỹ thuật của vải địa kỹ thuật ART12

– Màu sắc sản phẩm: màu trắng

– Đóng gói: dạng cuộn tròn

– Quy cách sản phẩm:  4(m) x 225(m) (chiều rộng và dài)

– Độ dày: P=2kPa 1.2 mm

– Trọng lượng cuộn: 155 g/m2

– Cường độ chịu kéo là: 12 kN / m

– Độ dãn dài khi đứt khoảng: 40/65%

– Kháng xé hình thang tầm: 300N

– Sức kháng thủng thanh dao động: 350N

– Hệ số thấm tại 100mm là: 140 l/m2/sec

– Kích thước lỗ O90 tầm : 110 micron

– Cách thức sản xuất : làm bằng phương pháp gia nhiệt

– Bảo quản: tránh ánh nắng mặt trời vượt quá 500h.

Nhìn chung đường kính cuộn vải ART12 đã thuộc loại lớn nhất của vải địa bởi thực tế vải địa không dệt khổ lớn nhất là 4m để thuận tiện cho đề vận chuyển nhưng trọng lượng nhẹ còn một vải không dệt sẽ nặng hơn và khổ nhỏ hơn (tầm 3,5m).

Ứng dụng của vải địa kỹ thuật ART 12

Vải địa kỹ thuật ART12 được ứng dụng với nhiều mục đích và dùng trong nhiều công trình khác nhau. Trong đó phải kể đến như :

– Sử dụng để làm lớp màng chống thấm HDPE, bảo vệ cho các công trình như hầm Biogas hoặc các bãi rác ở những địa hình có nhiều sỏi đá.

– Dùng là lớp lót giúp chống trôi cát, bảo vệ đường ống thoát nước ngầm các thành phố.

– Dùng làm lớp phân cách, vách ngăn ở trong các công trình giao thông đường

– Sử dụng làm lớp bảo vệ, gia cố các chân kè đê điều, kết hợp rọ đá điều nhằm mục đích chống xói mòn và chống xâm ngập mặn, nhất là các khu vực Tây Nam Bộ.

– Dùng chống thấm gia cường nền thi công các công trình xây dựng như : đường cao tốc, đường nông thôn, đường dẫn vào cầu, đường hương lộ hoặc quốc lộ…

Ưu điểm vượt trội của của vải địa kỹ thuật ART 12

Hiện nay, vải địa kỹ thuật ART12 được hầu hết các chủ thầu tin dùng trong các công trình xây dựng bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau :

– Chất lượng tốt : vải địa kỹ thuật ART12 làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhập khẩu quốc tế, đúng tiêu chuẩn quốc tế, sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên chất lượng cực tốt.

– Độ bền cao, kéo dài cùng thời gian, tuổi thọ có thể lên tới hàng chục năm

– Chịu kéo tốt, có khả năng kháng xé, kháng thủng, chống thấm tốt

– An toàn, sản phẩm không độc hại, không nguy hại đến người sử dụng 

– Thân thiện với môi trường sống, không gây ô nhiễm môi trường

– Giá thành rẻ, tương đối hợp lý : theo các chuyên gia SunCo Group Việt Nam thì vải địa kỹ thuật ART12 là loại vải phân cách có mức giá tương đối phải chăng, nó nằm ở mức phân khúc giá trung bình của vải địa nên rất dễ cho người mua.

Giá vải địa kỹ thuật ART 12 là bao nhiêu

Hiện nay vải địa kỹ thuật ART12 được bán ở nhiều nơi với nhiều mức giá khác nhau. Do đó để yên tâm quý khách hàng nên tìm đến các cơ sở phân phối uy tín, tin cậy. Qua đó vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt vừa yên tâm mua hàng với giá rẻ, không sợ đắt.

Đặc biệt vải địa kỹ thuật ART12 có loại dệt và không dệt, bạn nên tham khảo ý kiến người bán hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích và tài chính của mình.

Suncogroup Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại vải địa kỹ thuật chất lượng. Với dàn máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi đã và đang cung cấp vải địa kỹ thuật giá rẻ và đạt tiêu chuẩn hàng đầu của miền bắc

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về vải địa kỹ thuật ART12, quý khách có thể liên hệ qua đường dây nóng 0989.999 219 (Call/Zalo) – Mr Thức

Đặt hàng nhanh tại : 

https://suncogroupvn.com/vai-dia-ky-thuat-art-12/